4 วิธียื่นกู้ สมัครสินเชื่อ อย่างไรให้ผ่านอนุมัติง่าย | บริษัท เอส แคปปิตอล จำกัด สินเชื่อธุรกิจ จัดกิจกรรม อีเว้นท์ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ภาครัฐ

4 วิธียื่นกู้ สมัครสินเชื่อ อย่างไรให้ผ่านอนุมัติง่าย

  1 มี.ค. 2559

หากเตรียมตัวสมัครสินเชื่ออย่างถูกวิธี การอนุมัติสินเชื่อของคุณจะผ่านได้อย่างไม่ยาก มาดูกันเลย

1.) ดูความจำเป็นที่ต้องการใช้สินเชื่อ เงินกู้ต่าง ๆ
     เลือกการกู้เงิน เพื่อสร้างรายได้เพิ่ม หรือ การรักษาโอกาสทางธุรกิจ เสริมสภาพคล่อง ตามความจำเป็น เพราะทุกการกู้เงิน หรือ การใช้สินเชื่อมีต้นทุนทางการเงิน

2.) เลือกสินเชื่อที่เหมาะกับรายรับ
    เลือกสมัครสินเชื่อที่มีการกำหนดการชำระ ทั้งจำนวน และ ระยะเวลาให้สอดคล้องกับรายรับที่จะกลับเข้ามา อันเป็นสิ่งสำคัญจะไม่ทำให้เราขาดสภาพคล่อง เมื่อถึงกำหนดชำระ เช่น ใช้เงินกู้ระยะสั้นสำหรับหมุนเวียนกิจการ ซื้อของขายของ มีลูกหนี้การค้า เก็บเงินได้นำมาชำระคืน เป็นการใช้เงินกู้ระยะสั้น แต่หากต้องลงทุนระยะยาว กับการซื้อบ้านให้เช่า ก็ต้องใช้สินเชื่อบ้าน อสังหาฯ ผ่อนกันยาว ๆ แล้วเก็บค่าเช่ามาชำระ หรือถ้าอยู่เองก็เป็นการผ่อนแทนเสียค่าเช่า โดยผ่อนจากรายได้ประจำทุกเดือน นานไปผ่อนหมดบ้านก็เป็นของเราเป็นต้น

3.) เตรียมเอกสารประกอบการพิจารณา
3.1 เอกสารแสดงตัวตน บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน
3.2 เอกสารแสดงรายรับ สลิปเงินเดือน ใบรับรองเงินเดือน รายการบัญชี สำเนาเอกสารการยื่นภาษี สัญญาซื้อขาย ใบสั่งซื้อ สัญญาจ้างที่กำลังทำ หรือ ที่เคยทำมาแล้ว
3.3 เอกสารเครดิตบูโร แสดงถึงประวัติการชำระหนี้ที่ผ่านมา ข้อนี้หากประวัติชำระตรง จะได้คะแนนเต็ม นอกนั้นลดหลั่นกันไป สามารถขอรายงานเครดิตบูโรของตนเองได้สะดวกหลายช่องทาง และยังมีประโยชน์ ใช้ตรวจรายการหนี้ของเราเองได้ด้วยว่ามีบัญชีหนี้ที่ไหนบ้างถูกต้องหรือไม่
3.4 แผนการดำเนินงาน รายรับ รายจ่าย มีกำไรมาชำระหนี้ได้ เพื่อพิจารณาแนวทางความเป็นไปได้ของรายได้ที่จะกลับเข้ามาชำระหนี้

4.) กรอกข้อมูลตามความเป็นจริง
     กรอกข้อมูลยื่นสมัครสินเชื่อ ตามความเป็นจริง ยิ่งข้อมูลถูกต้องชัดเจน และ เพียงพอต่อการตัดสินใจ ของกรรมการพิจารณาสินเชื่อ ก็ยิ่งทราบผลได้ไว ถูกต้อง ไม่เสียโอกาส
เลือกสมัครสินเชื่อออนไลน์ ได้ที่นี้ครับ  สมัครสินเชื่อออนไลน์

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทาง Facebook